Gần đây cà phê đã được báo chí ca ngợi nhiều, vì có một số nghiên cứu cho rằng nó tốt cho tim, giảm nguy cơ bệnh tiểu đường và thậm chí có thể kéo dài tuổi thọ con người. Tuần này, một nghiên cứu cho thấy khi phụ nữ uống cà phê trong thời kỳ mang thai, đứa bé sinh ra dường như không có bất kỳ nguy cơ gia tăng các rối loạn [...]
buy kamagra online Báo cáo mới của các chuyên gia tại Viện MIND (Medical Investigation of Neurodevelopmental Disorders) thuộc Đại học Tổng hợp California Davis ở Mỹ, đi xa hơn các nghiên cứu trước đó cho thấy phụ nữ bổ sung axit folic, các dạng tổng hợp của folate hay vitamin B9 theo liều lượng khuyến cáo hàng ngày trong tháng đầu của thai kỳ có thể giảm thiểu nguy cơ sinh ra trẻ mắc chứng [...]



